Thứ Sáu, 26 tháng 6, 2009

Cặp đôi lãng mạn trong "Giành lại báu vật"

Bộ phim truyền hình Hàn Quốc 24 tập Giành lại báu vật đang phát sóng trên HTV2 mang lại những giây phút hài dí dỏm với nội dung khá lãng mạn.

Qua những cuộc tìm kiếm báu vật, bộ phim xoay quanh câu chuyện tình lãng mạn nhưng hài hước giữa nữ chuyên gia Cho Hee chuyên nghiên cứu những kẻ đào mộ cổ (Kim Sun Ah đóng) và chuyên gia mỹ thuật Kim Bun Sang (Lee Dong Gun đóng). Tuy tính cách và sở thích khác nhau nhưng họ lại bị hút vào nhau đầy bất ngờ.
Từng được mệnh danh là Angela Jolie xứ Hàn, là nữ hoàng hài hước của điện ảnh xứ kim chi, Kim Sun Ah thu hút khán giả không chỉ bởi ngoại hình quá đẹp mà còn bởi tài năng diễn xuất hóa thân vào các nhân vật rất đa dạng của cô. Hình ảnh cô nàng mập ú xấu xí do cô thể hiện trong phim My name is Kim Sam Soon khiến khán giả phải nể phục. Vì yêu cầu vai diễn, cô phải ép mình ăn để tăng lên 9 kg, đóng phim không hề được hóa trang.
Xuất thân là người mẫu, cao 1m70, từng tham gia diễn thời trang ở nhiều nơi, song Kim Sun Ah lại yêu thích điện ảnh và quyết tâm theo đuổi con đường đã chọn. Gần 10 năm tham gia diễn xuất, cô để lại nhiều vai diễn ấn tượng trong các phim như Câu chuyện New York, Thời hoàng kim, Ngày hôm qua, Những giấc mơ ướt, Nữ cảnh sát chìm…
Tháng 11.2008, Lee Dong Gun khiến các fan phải sốc khi bạn gái anh – nữ diễn viên Han Ji Hye tuyên bố chính thức chia tay, chấm dứt cuộc tình đẹp suốt 3 năm qua. Nhiều người cho rằng một trong những nguyên nhân chính gây nên rạn nứt và tan vỡ tình cảm này do anh đã quá đau khổ vì cái chết bất ngờ của em trai vào tháng 3.2008. Em trai anh đã bị một băng xã hội đen vô cớ sát hại trên đường phố Sydney (Úc).
Từng đam mê và ôm mộng làm ca sĩ, nhưng Lee Dong Gun lại nhanh chóng nổi bật trong các phim như Chuyện tình Paris, Cô dâu nhỏ xinh, Cô bạn gia sư, Bạn trai có nhóm máu B…

Ngọc Bi (theo sohu.com)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét