Thứ Tư, 10 tháng 6, 2009

Nhà văn trẻ tăng tốc

Nhà văn Dương Thụy cho biết trong năm mới 2009 sẽ tự tạo những cơ hội mới, chăm chỉ hơn và đặc biệt chị sẽ viết một cuốn truyện dài mới, hy vọng được độc giả đón nhận.
Nhà văn Vũ Đình Giang khẳng định năm Kỷ Sửu này anh sẽ phải làm việc với cường độ nặng hơn năm ngoái, để hoàn tất các công việc dài hơi hiện đang dang dở. Anh vẫn tiếp tục sáng tác văn và thiết kế nhiều mẫu thiết kế sách lạ mắt. Cấn Vân Khánh thì sẽ xuất bản một tập truyện ngắn trong khi Keng – nhân vật nổi bật của văn chương mạng 2008 - cũng ráo riết sửa chữa bản thảo cuốn Ngoại tình sau khi tập truyện ngắn Dị bản ăn khách hơn mức mong đợi.
Nhà văn Nguyễn Đình Tú tuyên bố viết tiểu thuyết thứ tư sau cuốn Nháp khá thu hút dư luận trong năm qua. Di Li vẫn chưa hài lòng với ba cuốn sách mới tung ra sau Tết: một tiểu thuyết (Trại hoa đỏ), một tập truyện ngắn và một tập bút ký. Chị cho biết đang gấp rút hoàn thành tiểu thuyết thứ hai và tập truyện ngắn thứ tư vào cuối năm 2009. Chào mừng năm mới bằng tập truyện ngắn Trần gian nhìn từ sau lưng, nhà văn Nguyễn Hiệp tiết lộ sẽ in một tác phẩm nữa trong năm 2009, có thể là truyện ngắn, cũng có thể là tiểu thuyết.
Nhà thơ Đinh Thu Hiền tâm sự sẽ cố gắng hoàn thành cuốn phóng sự Ngước lên trời, nhìn xuống đất, sau các tập phóng sự Tình, Đi bụi, và ký sự Người nổi tiếng, tôi biết đã được xuất bản và tái bản những năm vừa qua. Đặc biệt chị sẽ xuất bản một tập thơ chung giữa hai người cùng tên Đinh Thu Hiền - cùng viết thơ, cùng đoạt các giải thưởng về thơ trong những năm 90. Chị cũng dự định tổ chức Dạ hội thơ tình, nhằm giới thiệu đêm thơ của hai Đinh Thu Hiền, kết hợp với trình diễn thời trang.

Nguyễn Lệ Chi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét