Thứ Bảy, 4 tháng 7, 2009

Jang Dong Gun: Thần tượng độc thân hấp dẫn nhất Hàn Quốc

(TNTT&GT) Đẹp trai, lạnh lùng, thành công với không ít vai diễn đầy cá tính, Jang Dong Gun đã chinh phục không ít trái tim khán giả hâm mộ Hàn Quốc và Việt Nam. Số lượng fan của anh tại các nước khá đồ sộ, thế nhưng anh vẫn… rất mực cô đơn.

Vì không có bạn gái
Tuy luôn được rất nhiều cô gái trẻ ái mộ cùng vô số scandal tình ái với các nữ nghệ sĩ Hàn Quốc Yum Jung-A (cựu hoa hậu Hàn Quốc năm 1991), Han Chae-Young…, Jang Dong Gun vẫn có vẻ “nhiều mối tối nằm không”. Khi ngắm nhìn không ít mỹ nhân từng đeo đuổi mình giờ đã lên xe hoa và ngắm nhìn con cái của bạn bè, chàng trai 37 tuổi này không khỏi chạnh lòng than vãn và thừa nhận rất thèm có con. Song lý do khiến anh mãi độc thân và cô đơn tới giờ là do “không tìm được người yêu”. Những lúc như vậy, anh lại dùng bia rượu để vơi đi nỗi buồn. Trong một chương trình truyền hình gần đây, Jang Dong Gun thừa nhận từng yêu hai lần, nhưng do không có nhiều thời gian cận kề bên bạn gái nên anh đã mất dần tự tin. Đồng thời do lo ngại làm lỡ làng tuổi xuân của người yêu khi mình chưa sẵn sàng, anh đành ngậm ngùi chia tay.
Hiện nay được bạn bè thúc giục, Jang Dong Gun ra sức tìm kiếm một nửa của mình. Anh bật mí rất thích típ con gái “mũi nhỏ, môi dày, có phong cách. Tuy nhiên quan trọng nhất là cá tính dịu dàng”.
Thần tượng độc thân
Vẻ đẹp trai của Jang Dong Gun từng làm quặn thắt trái tim của hàng triệu fan nữ khắp châu Á. Khán giả Việt Nam cũng từng có thời đổ xô đi mua hình lưu niệm về thần tượng của mình. Anh từng nhiều lần đứng ở vị trí số 1 trong các cuộc khảo sát hàng năm tại Hàn Quốc với chủ đề “Bạn mong muốn nam nghệ sĩ nào độc thân mãi mãi”. Ngay từ năm 2007, Jang Dong Gun đã được phong danh hiệu “Thần tượng độc thân hấp dẫn nhất” tại Hàn Quốc và từng được bình chọn là “Đối tượng được mong muốn hẹn hò nhất nhân dịp Valentine”. Anh từng được ái mộ tới mức được dựng hình nhân sô-cô-la tại Trung tâm thương mại Hyundai, Seoul nhân dịp Valentine. Tên tuổi của Jang Dong Gun cũng không hề vắng mặt khỏi bất kỳ cuộc bình chọn nào tổ chức tại Hàn Quốc.
Nhiều cô gái mê mẩn anh cho rằng sức quyến rũ nhất của Jang Dong Gun nằm ở vẻ đẹp rất đàn ông nhưng vẫn rất khiêm tốn và chân thành.
Bị fan trong nước ca thán
8 năm trước, Jang Dong Gun từng nổi tiếng sau khi đóng bộ phim truyền hình Yêu phải nữ MC nhưng sau một loạt phim truyền hình khá thành công như Công ty thời trang… anh cương quyết khước từ mọi lời mời đóng phim truyền hình để chuyển ngoặt sang điện ảnh. Sau giải thưởng Nam diễn viên chính xuất sắc nhất (năm 2000) cho vai diễn điện ảnh đầu tiên trong phim Không có nơi để trốn tránh, Jang Dong Gun càng tự tin hơn về sự lựa chọn của mình. Với gương mặt điển trai, ăn hình, thân hình cao ráo, xuất thân từ người mẫu và kinh nghiệm diễn xuất trên nhiều phim truyền hình, anh hoàn toàn tự tin với các vai diễn điện ảnh. Hơn 3 năm trước, anh đã chứng tỏ tài nghệ của mình trong hai phim truyện nhựa: Đài Phong và Vô Cực (đạo diễn Trần Khải Ca). Jang Dong Gun đã quyết định tạm xa quê hương, sang kinh đô điện ảnh Hollywood để thử sức. Đây cũng là một trong những nguyên nhân chính khiến các fan Hàn Quốc phải ca thán và đều mong mỏi anh sớm trở lại.
Đầu quân sang Hollywood
Sau khi kết thúc hợp đồng với công ty quản lý cũ, Jang Dong Gun học tập kinh nghiệm của các đồng nghiệp Bae Yong Joon, Park Shin Yang, Rain… để tự lập một công ty riêng có tên JDG Company và tìm kiếm cơ hội phát triển ở Hollywood. Do có một số lượng fan đông đảo hỗ trợ cùng tên tuổi thần tượng nổi như cồn ở châu Á, Jang Dong Gun khá thuận lợi khi đóng phim ở Hollywood. Anh đã hoàn tất vai chính trong bộ phim nhựa đầu tay tại Mỹ là The Warrrior’s Way. Các thành viên trong đoàn phim thừa nhận Jang Dong Gun đã rất nỗ lực với bộ phim này. Bên cạnh việc học lời thoại tiếng Anh, anh còn phải luyện tập rất nhiều để thể hiện các cảnh hành động nguy hiểm. Trong phim, Jang Dong Gun đóng vai một sát thủ châu Á dừng chân tại miền Tây nước Mỹ với nhiều cuộc chạm trán gay cấn để đấu tranh tìm kiếm tình yêu và sự thanh bình. Báo chí xứ kim chi cũng từng đăng tải những xì xào về nghi vấn “phim giả tình thật” giữa anh với ngôi sao điện ảnh Hollywood Kate Bosworth sau khi đóng xong phim.
Bộ phim được đầu tư tới 40 triệu USD, hứa hẹn phong cách pha trộn giữa cao bồi Mỹ miền Tây với võ sĩ đạo Nhật Bản Samurai. Tuy chưa được công chiếu, song bộ phim đã bị lộ mất gần 4 phút trên mạng, đúng cảnh đầy hấp dẫn giữa anh với diễn viên nữ.
Jang Dong Gun
Ngày sinh: 7-3-1972 Cao: 1,80m, nặng: 68 kg Các phim đã đóng: Vô cực, Thiếu niên A Hổ, Bạn bè, Thiên kiều phong vân… Phim sắp đóng: Chào Tổng thống (vai tổng thống Hàn Quốc) Từng nỗ lực giảm 20 kg theo yêu cầu vai diễn khi đóng phim Đài Phong.
Lệ Chi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét