Thứ Hai, 21 tháng 9, 2009

Kim Xảo Xảo khát khao được yêu

(TNTS) Trong bộ phim truyền hình Trung Quốc Trận chiến hôn nhân, 24 tập, đang phát sóng trên HTV7, Kim Xảo Xảo hóa thân vào vai kẻ thứ ba, bất chấp dư luận, hết lòng vì người mình yêu thương. Thế nhưng hạnh phúc ngọt ngào không dễ có...

Với gương mặt được ví như thiên thần, chuyên được chọn vào các vai công chúa, tiểu thư, Kim Xảo Xảo trong phim này đã lột xác, trở thành kẻ thứ ba trong vai Phương Hủy với bao bất hạnh, đau khổ, đầy sóng gió. Nhiều khán giả cho rằng những gì mà cô đạt được từ trận chiến hôn nhân cam go đó thật không xứng đáng, song bản thân cô không nghĩ như vậy. Từ chính cuộc sống một mình lẻ bóng của mình ở ngoài đời, Kim thú thật cô rất khát khao được yêu và rất mong tìm được một nửa của mình. Tuy nhiên cô mong đợi một người chồng thành đạt giàu có, có thể mang lại cho mình cuộc sống hôn nhân ổn định, êm ái. Chính vì vậy với Kim, nếu tìm được tình yêu, nhất định cô sẽ không dễ dàng để tuột mất.
Kim Xảo Xảo sinh năm 1975, người Thẩm Dương, từng theo học múa ballet từ năm 11 tuổi. Sau khi học múa tại Học viện múa Bắc Kinh, cô tiếp tục thử sức với chuyên ngành Diễn viên tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh và thành công rực rỡ trong 5 lĩnh vực: diễn viên, ca sĩ, dẫn chương trình, người mẫu và nhà sản xuất phim. Kim gặt hái rất nhiều giải thưởng và danh hiệu như Giải ngôi sao được yêu thích nhất do tạp chí Điện ảnh Đại chúng trao tặng, đề cử Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất của giải Kim Ưng lần thứ 17, Đại sứ từ thiện thành phố Thẩm Dương, Nữ hoàng quảng cáo, Người đẹp cổ trang, Người đẹp cổ điển, Nữ hoàng phim truyền hình...
Mới đây nhất cô vừa tham gia bộ phim truyền hình Mật sử về Dương Quý Phi với vai Ngọc Trân công chúa. Với các vai công chúa hoặc quý phi trong nhiều phim, lúc thì Kim hóa thành Thái Bình công chúa đoan chính nghiêm trang, cao quý hết mực trong Truyền kỳ Tề Công, khi lại trở thành công chúa Long Nhị đầy lòng uất ức phục thù, tuy xảo quyệt và đầy thủ đoạn nhưng vẫn rất duyên dáng khêu gợi trong phim Trư Bát Giới thời thanh xuân rực rỡ... Duyên nợ vai diễn công chúa phải kể từ vai Khổng Tước với điệu múa quyến rũ nổi tiếng một thời trong phim truyền hình (bản cũ) Tây du ký. Kim Xảo Xảo thừa nhận mình rất thích được hóa thân vào vai công chúa và rất chịu khó nghiên cứu tài liệu để tạo nên những hình tượng khác nhau. Nhiều vai diễn của cô được khán giả đại lục yêu thích còn lấy luôn tên nhân vật để gọi cô. Kim cũng rất thích các vai diễn có sử dụng nhiều vũ đạo để được dịp phát huy sở trường xưa. Đây cũng chính là lợi thế khiến Kim cô có được những vai diễn mà nhiều đồng nghiệp khác khó có thể với tới.
Ngoài công việc, bạn bè của Kim Xảo Xảo đều thừa nhận cô là người tốt tính và rất dễ tin người. Cũng chỉ vì quá tin người, cô từng bị lừa hơn 7 triệu tệ (17,5 tỉ VND), cho tới giờ vẫn chưa lấy lại được.

Ngọc Bi (theo sina.com)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét