Chủ Nhật, 27 tháng 9, 2009

Những người đàn ông của Dương Tử Quỳnh

(TNTT&GT) Luôn mạnh mẽ trên phim ảnh, nhưng ở ngoài đời Dương Tử Quỳnh vẫn là một phụ nữ yếu đuối, luôn cần hơi ấm tình yêu. Với cô, được vui sống cùng người mình yêu thương là niềm hạnh phúc to lớn.

Người đàn ông hiện tại
Sau ba năm hẹn hò cùng Jean Todt–Giám đốc đội đua Scuderia Ferrari, ngôi sao hành động số một châu Á Dương Tử Quỳnh thừa nhận đã tới lúc cần một bến đỗ nghiêm túc để chia sẻ nốt quãng đời còn lại, chấm dứt những ngày tháng lăn lộn nơi xứ người. Không đẹp và trẻ tương xứng với Dương Tử Quỳnh, song Jean Todt lại là người đàn ông thực sự khiến cô có cảm giác rất an tâm và chọn mặt gửi vàng. Dương Tử Quỳnh chấp nhận đính hôn với người đàn ông hơn cô tới 16 tuổi này từ năm 2006. Và từ đó hai người luôn dính chặt như hình với bóng trong tất cả các hoạt động giải trí lớn quốc tế.
Tuy nhiên cô cũng tuyên bố không quá vội vàng kết hôn vì suốt những năm tháng qua, cô luôn vui sướng do ngày nào cũng được bạn trai Jean Todt cầu hôn với nhiều hình thức khác nhau. “Ngày nào anh ấy cũng kêu lên "hãy đồng ý cho anh lấy em nhé". Tôi thấy rất hạnh phúc. Ngày nào cũng có người nói yêu bạn, muốn lấy bạn. Nếu tôi nhận lời anh ấy thì sao nào? Sẽ chẳng có ai nói với tôi như vậy nữa”, Dương Tử Quỳnh dí dỏm tiết lộ.
Jean Todt từng bị báo giới Trung Quốc ví là người hầu của cô do luôn lăng xăng phụ trách pha trà, rót nước, cất quần áo cho cô, dù xuất hiện trước đông người.
Cuộc hôn nhân thất bại
Năm 1983, Dương Tử Quỳnh tình cờ đoạt danh hiệu “Hoa hậu Malaysia”. Cuộc thi này mang tới cho cô cả danh tiếng và tình yêu bởi cũng từ đây, cô đã quen được đại gia kim hoàn nổi tiếng Hồng Kông Phan Địch Sinh, chủ một công ty thời trang giàu có. Hai người vừa gặp nhau đã dính sét ái tình và Phan Địch Sinh ra sức giúp người mình yêu bước chân vào giới giải trí Hồng Kông, thậm chí thành lập công ty điện ảnh riêng và xây dựng cho cô hình tượng về “ngôi sao nữ hành động”. Loạt phim Sư tỉ hoàng gia đã nhanh chóng giúp cô nổi tiếng. Năm 1988, Dương Tử Quỳnh kết hôn với Phan Địch Sinh khi sự nghiệp của cô vừa phát triển rực rỡ.
Tuy nhiên sau khi kết hôn, để làm vợ hiền mẹ đảm, cô tạm giã từ điện ảnh, lui về cuộc sống nội trợ, chuyên tâm chăm sóc chồng. Tuy nhiên do tính cách không hợp nhau, cuộc sống hạnh phúc giữa hoàng tử và công chúa chỉ kéo dài được ba năm rồi tan vỡ. Mặc dù sau khi ly hôn, tới tận bây giờ, cô vẫn phải thừa nhận rằng Phan Địch Sinh là người đàn ông tốt nhất.
Đạo diễn Oliver Stone
Oliver Stone là đạo diễn nổi tiếng Hollywood, từng đoạt giải Oscar cho Đạo diễn xuất sắc nhất với các phim Trung đội, Sinh ngày 4 tháng 7. Do từng lăn lộn sống và làm việc tại Hollywood, Dương Tử Quỳnh có điều kiện thân quen với ông. Cả hai được báo giới nước này đồn đại “cảm nhau” trong lần hợp tác làm phim Sunshine. Báo chí nước ngoài từng đăng tải rằng Oliver Stone đã rất tích cực theo đuổi nữ diễn viên châu Á mảnh mai nhưng tràn đầy nghị lực này suốt một thời gian dài, song Dương Tử Quỳnh vẫn ra sức phủ nhận về mối quan hệ ấy.
Lại vướng vào đại gia
Năm 1994, sau khi Dương Tử Quỳnh phát triển sự nghiệp ở Hollywood, cô lại lọt vào mắt xanh của Dương Bỉnh Lương– Chủ tịch HĐQT công ty thời trang Cảnh Phúc (Hồng Kông). Người đàn ông si tình này đã khiến người đẹp họ Dương xiêu lòng. Mối tình đẹp giữa họ lại tiếp tục kéo dài ba năm, tất nhiên khó tránh khỏi cặp mắt soi mói của giới báo chí và người dân Hồng Kông.
Dương Bỉnh Lương nổi tiếng là người đàn ông đào hoa, từng có bạn gái là các ngôi sao hàng đầu trong giới giải trí như Quan Chi Lâm, Diệp Thanh Vân, Chân Ni…Với một người đàn ông có tính trăng gió và luôn có gái đẹp như vậy, Dương Tử Quỳnh hẳn không an tâm. Mặc dù nguyên do cô giải thích về việc chia tay giữa họ rằng Dương Bỉnh Lương không hài lòng do thời gian cô sống bên ngoài để làm phim quá nhiều, nhiều người vẫn nghi ngờ về chuyện này và cho rằng cô nói vậy chỉ nhằm làm đẹp mặt bạn trai.
Chàng bác sĩ tài hoa
Sau khi vừa ly hôn với chồng, Dương Tử Quỳnh dốc hết thời gian và tâm sức vào phát triển sự nghiệp. Thế nhưng cô vẫn chưa yên phận bởi có quá nhiều người đàn ông theo đuổi. Trong đó phải kể tới bác sĩ khoa tim gốc Hoa quốc tịch Mỹ, Á Luân–người cương quyết phải xông vào thế giới riêng của Tử Quỳnh bằng được. Tuy công việc hoàn toàn khác nhau, nhưng cảm động trước mối tình si và tình cảm chân thật của Á Luân, Dương Tử Quỳnh đâm ra yêu anh mê mệt. Một thời gian dài, cô ngất ngây trong hạnh phúc.
Năm 1999, Dương Tử Quỳnh chủ động tuyên bố đã đính hôn với Á Luân, thế nhưng họ đã chia tay một năm sau đó.
Thành Long làm ông mối
Sau khi đổ vỡ với Á Luân, Dương Tử Quỳnh không kịp có thời gian gặm nhấm nỗi buồn bởi Thành Long vốn lo xa đã giới thiệu ngay người cho cô. Ông mối mát tay này đã giúp Dương Tử Quỳnh có bạn trai mới là Chung Tái Tư–ông chủ một công ty điện ảnh giải trí, có địa vị lớn trong xã hội Hồng Kông. Cả hai đến với nhau rất vui vẻ do chung sở thích điện ảnh và đều thấy rất hợp nhau, thậm chí còn tiếc là đến với nhau quá muộn.
Được sự cổ vũ nhiệt tình của bạn trai, cô quyết định đầu tư phát triển tại đại lục. Trong bộ phim The Touch hợp tác với Chung Tái Tư, Dương Tử Quỳnh không những tham gia diễn xuất, mà còn thử sức cả với công việc giám chế sản xuất, mở đầu cho một cuộc đời hoạt động điện ảnh đầy hứng thú và mới mẻ. Tuy nhiên mối tình này cũng không kéo được dài lâu.
Dương Tử Quỳnh: Sinh tại Malaysia.
22 tuổi: đoạt chức Hoa hậu Malaysia
1984: tới Hồng Kông phát triển sự nghiệp Đặc điểm: Không biết đọc chữ Hoa nhưng luôn tự hào khoe mình là người Trung Quốc
Ngọc Bi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét