Thứ Ba, 13 tháng 10, 2009

Lưu Hiểu Khánh “tái hợp” với người tình cũ

(TNTT&GT) Tuy nặng tình gắn bó với người chồng trẻ A Phong bấy nhiêu năm qua, song chuyện tình cảm của ngôi sao điện ảnh và truyền hình Trung Quốc Lưu Hiểu Khánh vẫn chưa bình lặng. Báo giới nước này vừa đưa tin bà đã ly hôn với A Phong và chuyển sang chàng trợ lý điển trai. Tuy không chịu trả lời về những tin tức này, song bà lại phóng khoáng tuyên bố về việc “tái hợp” với một trong số người tình cũ.

Người đàn ông may mắn
Khi báo chí Trung Quốc lập lờ chưa tiết lộ rõ danh tính của người tình cũ mà Lưu Hiểu Khánh vừa nhắc tới, khán giả và người dân nước này đã vô cùng háo hức. Bởi cách đó không lâu, những lời đồn đại về scandal tình ái mới của bà với chàng trợ lý trẻ tuổi đẹp trai ít hơn bà tới 20 tuổi còn chưa ráo mực, dù Lưu Hiểu Khánh một mực phủ nhận chuyện ly hôn với chồng. Những câu trả lời của Lưu Hiểu Khánh về sự việc càng khiến người ta không khỏi tò mò: “Lẽ nào tôi không thể làm việc chung với đàn ông?", "Sự quyến rũ của tôi đến từ sự nỗ lực của tôi”. Thế nhưng lời tuyên bố cuối cùng của bà khiến những kẻ tọc mạch hơi thất vọng bởi người đàn ông may mắn đó lại chính là đạo diễn-diễn viên Khương Văn và họ chỉ “tái hợp” với nhau trên màn ảnh.
Lưu Hiểu Khánh thừa nhận bà từng cộng tác đóng chung với Khương Văn được ba phim và phim nào cũng đoạt giải. Họ đều yêu thích các vai diễn của mình và phối hợp rất ăn ý. Cũng chính từ sau lần cộng tác đóng chung phim Thị trấn Phù Dung, cả hai đều bị tiếng sét ái tình, mặc dù Khương Văn ít hơn Lưu Hiểu Khánh khá nhiều tuổi. Mối tình nghệ sĩ này kéo dài một thời gian và chính Lưu Hiểu Khánh là người có công lớn đưa Khương Văn tự tin bước vào nghiệp diễn xuất và động viên anh thử sức với vai trò đạo diễn.
Vua Thượng Hải
Bộ phim mới mà họ dự định tham gia đóng cặp đôi mang tên Vua Thượng Hải (đạo diễn Hồ Tuyết Hoa), dự tính bấm máy vào năm mới. Chuyện phim xảy ra ở thập niên 30 thế kỷ trước với màu sắc đặc trưng của thành phố này. Trước đây cũng từng có bộ phim TH Vua Thượng Hải xoay quanh câu chuyện tình ái đầy yêu thương, thù hận và nước mắt giữa một người phụ nữ với ba người đàn ông.
Đạo diễn Hồ Tuyết Hoa cho biết ông đã mất 5 năm để chuẩn bị cho bộ phim này và đã chấm sẵn Khương Văn từ trước. “Khương Văn chính là Marlon Brando của Trung Quốc. Khi vừa đọc kịch bản này, tôi đã nghĩ ngay tới anh ấy. Không ai có thể vào được vai Thường Gia như anh ấy”, ông nói. Và Khương Văn cũng hào hứng đóng góp rất nhiều ý kiến chỉnh sửa cho vai diễn này.
Đạo diễn Hồ cũng thành thực cho biết việc lóe ra ý tưởng mời Lưu Hiểu Khánh chỉ mới có từ năm ngoái. Song do Lưu Hiểu Khánh quá thành công trong nhiều vai diễn có độ dãn cách tuổi tác rất lớn nên đạo diễn Hồ không hề ngại ngần giao cho bà vai Tân Đại Ngọc với độ tuổi trên phim từ 30-60. Thời gian dự kiến bấm máy vào tháng 5, tháng 6-2010.
Ngọc Bi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét