Thứ Năm, 15 tháng 10, 2009

Ngôi sao truyền hình Trung Quốc Lý Tương sinh con gái

(TNTT&GT) Sáng chói trên màn ảnh truyền hình Trung Quốc trong nhiều vai trò: ca sĩ, diễn viên, MC, nhà sản xuất phim, mọi hoạt động của Lý Tương luôn được báo giới chăm sóc kỹ.

Trong đó không thể bỏ qua sự kiện người đẹp này vừa sinh con gái. Theo mạng Sina, Lý Tương lâm bồn tại bệnh viện đại học y tế Bắc Kinh. Bé gái ra đời bằng phương pháp mổ, nặng 2,9 kg.
Trước khi lâm bồn chỉ vài ngày, Lý Tương vẫn ung dung ở nhà. Trợ lý của cô tiết lộ tâm trạng cô lúc đó rất hưng phấn và háo hức chờ đợi đứa con sắp ra đời. Đứa trẻ và cha nó cùng một chòm sao nên tương lai đứa trẻ cũng hứa hẹn đầy khí phách. Để giảm bớt đau, người đẹp họ Lý 33 tuổi đã chọn sinh mổ và thường xuyên liên lạc chặt chẽ với bác sĩ riêng bằng điện thoại. Cách đó không lâu, gần tới ngày sinh nhưng cô vẫn không ngừng công việc.
Bộ phim Đại hiệp gấu trúc do cô tham gia cũng vừa thu xong ca khúc chính trong phim. Bận rộn không kém vợ, chồng cô là đạo diễn Vương Nhạc Luân cũng tích cực dốc sức làm hậu kỳ bộ phim Đại hiệp gấu trúc. “Bận rộn suốt ngày, không có thời gian ở bên cạnh chăm sóc cô ấy, tôi thấy mình thực sự có lỗi quá”, anh nói. Tuy nhiên Lý Tương không phàn nàn gì chồng bởi trước đó ông bố chu đáo này đã sắm đầy đủ đồ dùng cho trẻ sơ sinh. Cha mẹ và em gái Lý Tương cũng từ tỉnh Hồ Nam lên Bắc Kinh để đón chào cháu cưng.
Tốt nghiệp trường đại học truyền thông Bắc Kinh, Lý Tương lại phát triển đa dạng trong nhiều lĩnh vực giải trí. Cô từng thành công với nhiều vai diễn trong các phim truyện và truyền hình như: Trung Hoa anh hào, Phật nhảy tường, Tình đoạn bến Thượng Hải, Tứ đại danh phổ, Ngày hè Bắc Kinh… Các chương trình truyền hình do cô tổ chức và dẫn chương trình cũng rất sinh động, được khán giả đặc biệt yêu thích. Sau cuộc hôn nhân đầu tan vỡ, Lý Tương vẫn tràn trề sức sống và niềm tin vào tình yêu.
Vương Nhạc Luân là đạo diễn trẻ được đánh giá có tiềm năng, từng đạo diễn các phim: Thập toàn thập mỹ và gần đây nhất là Đại hiệp gấu trúc (sẽ công chiếu vào tháng 11 tới). Khi được hỏi về việc định hướng sự nghiệp của vợ sau khi sinh, Vương Nhạc Luân tuyên bố tất cả đều do Lý Tương quyết định, anh cũng không muốn ép vợ phải từ bỏ sự nghiệp ở nhà để chăm con. Hiện tại hai vợ chồng đều sinh sống tại Bắc Kinh, nhưng đạo diễn Vương cũng bật mí cả hai đều đang nhắm tới việc mua thêm nhà ở Hồng Kông.

Lệ Chi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét