Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2009

Trần Tuệ Lâm khoe con “giả”?

(TNTT&GT) Ngôi sao giải trí Hồng Kông Trần Tuệ Lâm vừa hân hoan khoe hình cậu con trai bụ bẫm tròn 100 ngày tuổi trên báo chí Hồng Kông.
Từng xuất hiện biểu diễn trong lễ khai mạc tại Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ 11 tại thành phố Tế Nam, tỉnh Sơn Đông (16-10-2009), cô đặc biệt thích thú với cuộc sống của các vận động viên thể thao và cho biết rất muốn con trai mình sau này cũng trở thành vận động viên chuyên nghiệp. “Cuộc sống của các vận động viên luôn theo quy luật, thường xuyên phải tập luyện, vận động nên sức khỏe rất cường tráng. Tôi rất thích con mình thật mạnh khỏe nên từ nhỏ, tôi sẽ hướng cho cháu có sở thích chơi thể thao”, cô nói.
Cô cho biết bản thân mình cũng phải thường xuyên tập thể dục vì việc biểu diễn trên sân khấu rất vất vả và hao sức lực. Chuyện phải treo người trên cao để biểu diễn, thậm chí cao cách sân khấu 30m cũng là chuyện thường nhật của các nghệ sĩ.
Tuy nhiên, Trần Tuệ Lâm luôn được khán giả và các fan tấm tắc về việc cô giữ phom người quá chuẩn, hầu như không chút thay đổi suốt 10 năm qua, thậm chí kể cả sau khi sinh con không lâu. Trần Tuệ Lâm bật mí, có được dáng vẻ yêu kiều như vậy bởi cô luôn áp dụng chế độ ăn kiêng, đủ dinh dưỡng nhưng không dư thừa, khi mang thai chỉ tăng thêm cho đủ lượng mà bác sĩ quy định. Ăn nhẹ, thanh đạm, chủ yếu dùng cá, tránh thịt, mỡ là điều cô cứng rắn ép mình phải thực hiện suốt nhiều năm qua.
Tuy nhiên, trên các mạng internet của Hồng Kông hiện đang xôn xao bàn tán về đứa con này của cô với đức ông chồng Alex. Nhiều tin đồn cho rằng Trần Tuệ Lâm đã giả bộ mang thai để lấp liếm cho em trai-nam diễn viên Trần Tư Hàn.
Đứa con này thực chất là con riêng của em trai cô và một cô người mẫu hạng ba, xuất phát từ một sự cố ngoài ý muốn và không thuận tình của cả hai bên. Trần Tư Hàn đã phải trả một số tiền rất lớn “mua” lại đứa con để cô bạn tình “im lặng”. Để cứu vãn danh dự và sự nghiệp mới bắt đầu của em trai, Trần Tuệ Lâm vui vẻ đóng vai bà mẹ bất đắc dĩ.
Các lý do củng cố thêm ước đoán này được các cư dân mạng đưa ra khá thuyết phục: thứ nhất, Trần Tuệ Lâm không công khai các hình ảnh khi mang bầu. Điều này rất khác với các ngôi sao khác như Diệp Nhất Tư, Uông Hồng… Với một vài tấm hình mà cô cung cấp cho báo giới, chỉ thấy bụng cô to lên, chứ mặt mũi, tay chân không có độ múp míp như các bà bầu khác vẫn thường có. Thứ hai, sức hồi phục sau khi sinh của cô quá thần kỳ và phi lý. Bởi sau khi sinh chỉ vỏn vẹn 5 ngày, Trần Tuệ Lâm đã lấy lại vóc dáng người mảnh mai như cũ.
Thứ ba, Trần Tuệ Lâm không thể hiện được tình cảm mẫu tử bẩm sinh. Hình chụp với con không hề tự nhiên, tư thế bế con ngượng ngập. Hình chụp khi xuất viện sau khi sinh lại không bế con, mà cô cho con vào làn, đưa chồng xách theo, trái ngược với tâm trạng khát khao có con bấy lâu nay của một bà mẹ trung niên.
Cũng có khả năng là Trần Tuệ Lâm không có khả năng sinh con vì sau 14 năm yêu Alex, các fan chờ dài cổ mà không thấy vợ chồng này động tĩnh gì… Các paparazzi Hồng Kông đang ráo riết tìm kiếm manh mối quanh sự kiện này
Tên tiếng Anh: Kelly Chen Sinh năm 1973, tại Hồng Kông Là diễn viên, ca sĩ nổi tiếng tại xứ cảng thơm. Hôm 20-10 là tròn 100 ngày tuổi của Chase-con trai của cô. Trần Tuệ Lâm đã chụp ảnh ghi lại những tháng ngày đáng nhớ và gửi lên blog cá nhân. Bà mẹ trẻ còn viết kèm những dòng tâm sự "Tôi rất hạnh phúc khi con trai lớn lên từng ngày. Hiện giờ bé nặng 7,5kg và rất hiếu động”.
Ngọc Bi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét