Thứ Sáu, 26 tháng 6, 2009

Gặp lại Choi Jin Sil trong "Yêu lần cuối"

Khán giả Việt yêu quý ngôi sao Hàn Quốc bạc mệnh Choi Jin Sil được gặp lại cô trong bộ phim truyền hình cuối cùng - Yêu lần cuối (tên tiếng Anh: Last Scandal, Đài truyền hình MBC sản xuất) đang phát sóng trên HTV7.

Kiệt sức vì nhân vật
Như một định mệnh vận vào thân, nhân vật Hong Sun Hee do Choi Jin Sil thể hiện khá giống bi kịch của cô ở ngoài đời: gia đình tan vỡ, một mình nuôi con nhỏ, chồng bỏ đi với người khác, để lại một đống nợ nần... Bà nội trợ Hong Sun Hee 40 tuổi phải gạt bao nước mắt và đớn đau, gắng đứng vững trên đường đời bươn chải và tình cờ gặp lại người yêu đầu đời - Song Jae Bin (Jung Hun Ho đóng) lúc này đã trở thành một ngôi sao nổi tiếng.
Từ kinh ngạc khi nhận ra nhau với những hình ảnh khác hẳn trước kia, họ choáng váng và chối bỏ sự thật, người thì sợ mất thể diện và hình ảnh trước công chúng, người thì cần công việc để kiếm tiền trả nợ... Choi Jin Sil thừa nhận cô rất thích hóa thân vào nhân vật này vì thấy chính mình trong đó. "Hong trải qua nhiều thăng trầm nhưng không bao giờ gục ngã", cô nói. Có lẽ cũng vì quá tâm huyết với vai diễn cộng với những giày vò về tinh thần, Choi Jin Sil luôn bị kiệt sức và ngất xỉu trong quá trình đóng phim. Bộ phim được thực hiện theo kiểu hài lãng mạn, kết thúc có hậu nên được khán giả đặc biệt yêu thích.
Nhớ thần tượng
Choi Jin Sil đã mất được gần hai tháng qua nhưng niềm đau cùng nỗi tiếc thương của khán giả hâm mộ và gia đình cô vẫn chưa nguôi ngoai. Vào ngày giỗ thứ 49 của Choi Jin Sil, gia đình và rất đông các fan đã có mặt trước bia mộ cô.
Thời gian tổ chức lễ viếng muộn hai giờ đồng hồ vì hai con cô chưa đi học về. Các fan lên tiếng chỉ trích chồng cũ của cô là Jo Sung Min đã gián tiếp gây nên cái chết của vợ và Jo tránh mặt không tới dự lễ viếng 49 ngày. Jo hiện vẫn là tâm điểm chỉ trích của báo giới và người dân Hàn Quốc.
Các nghệ sĩ Hàn Quốc và Hội phụ nữ nước này đều lên tiếng phản đối quyền được nuôi con của anh. Hiện quyền được nuôi hai đứa con của Choi Jin Sil đã được trao cho em trai cô là nam diễn viên Choi Jin Young. Hằng ngày có trung bình 200 lượt fan tới viếng mộ Choi Jin Sil với rất nhiều hoa và vật phẩm.
Ngọc Bi (tổng hợp)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét