Thứ Sáu, 26 tháng 6, 2009

Thư Kỳ mơ nàng Lọ Lem thời hiện đại

Không được may mắn như cô gái nghèo Milan yêu được chàng tỉ phú Sam trong phim Đại gia và chân dài (Look for a star), Thư Kỳ vẫn đang mong đợi một tình yêu.
Giống cố nghệ sĩ Mai Diễm Phương, Thư Kỳ rất thích nghiên cứu về thủy tinh. Người ta thường thấy cô đeo rất nhiều thủy tinh các loại trong các hoạt động ra mắt công chúng. Thư Kỳ giải thích đeo thủy tinh nhằm giúp thúc đẩy vận may và tình yêu mau tới. Từng bị gắn với rất nhiều scandal tình ái với các ngôi sao lớn như Lê Minh, Trương Chấn, Nhậm Hiền Tề, Ngô Ngạn Tổ... đặc biệt lại dính líu không ít ảnh sex cùng nhân vật tai tiếng Trần Quán Hy, Thư Kỳ hiện giờ vẫn một mình lẻ bóng. Mặc dù ở cô luôn toát lên một vẻ đẹp quyến rũ và duyên dáng, song cánh mày râu vẫn có chút ngần ngại khi chọn lựa bạn đời là Thư Kỳ. Cô thừa nhận để bạn trai cô bước qua được cái bóng của quá khứ và chấp nhận những vai diễn không mấy kín đáo của cô cũng không phải dễ dàng.
Vốn rất mê Lưu Đức Hoa, người đẹp 33 tuổi vui vẻ công bố cô đã chờ đợi suốt 8 năm qua mới có dịp được hôn anh đắm đuối trên phim Đại gia và chân dài. Lưu Đức Hoa đã đùa rằng nếu biết cô khao khát được hôn anh đến vậy, anh sẽ chủ động tới tìm cô trước, để cô đỡ mất thời gian chờ đợi. Năm 2000, Thư Kỳ và Lưu Đức Hoa đã từng đóng cặp trong phim Người máu xanh của đạo diễn Lưu Vỹ Cường. 8 năm sau, đạo diễn và hai diễn viên chính này mới gặp lại cùng cộng tác trong phim Đại gia và chân dài. Trong khi đạo diễn Lưu Vỹ Cường than thở “chúng ta đều già hết rồi”, Thư Kỳ lại không tiếc lời ngợi khen Lưu Đức Hoa rằng “anh ngày càng quyến rũ, ngày càng đàn ông, là đối tượng kết hôn rất tốt”. Cô cũng cho biết trong suốt thời gian đóng chung, Lưu Đức Hoa chăm sóc cô rất tỉ mỉ, khiến cô rất cảm động, lại càng mê anh và muốn lấy anh hơn. Tuy nhiên, do Lưu Đức Hoa đã có bạn gái Chu Lệ Thanh suốt nhiều năm qua nên Thư Kỳ thừa nhận khả năng cô đến với Lưu Đức Hoa là không thể. Chính vì vậy, cô càng trân trọng và tranh thủ thời gian đóng phim cùng anh.
Dù “lắm mối tối nằm không” suốt thời gian khá dài vừa qua, Thư Kỳ vẫn luôn lạc quan và hăng say làm việc. 6 năm trời với 45 vai diễn các loại là con số khiến nhiều người phải nể phục vì sức làm việc của Thư Kỳ.
Từ sau khi được mời làm giám khảo tại Liên hoan phim quốc tế Berlin năm ngoái và LHPQT Cannes năm nay, Thư Kỳ càng cảm thấy thôi thúc chuyện làm phim. Cô rất mong có cơ hội được tự làm bộ phim mà mình hằng mơ ước.
Tuy nhiên một sự cố khá buồn cười đã xảy ra trong ngày đầu tiên cô vừa tới LHP Cannes. Đó là người tổ chức đã viết nhầm tên cô bằng tên của Dương Tử Quỳnh ngay dưới tấm hình của Thư Kỳ. Tất nhiên, báo chí nước ngoài không bỏ lỡ một dịp vui hiếm có như vậy.

Ngọc Bi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét