Thứ Bảy, 11 tháng 7, 2009

Trương Nghệ Mưu làm Cục trưởng danh dự

Để kỷ niệm 60 năm ngày quốc khánh nước Công hòa nhân dân Trung Hoa, Cục bưu chính viễn thông nước này đang tích cực chuẩn bị chủ đề Thiên An Môn và thành lập Phân cục bưu chính Thiên An Môn.
Phân cục này được đặt ở mé đông quảng trường Thiên An Môn. Tuy còn hơn 2 tháng mới đến lễ quốc khánh nước này, song ở đây đã nồng đượm không khí lễ hội. Trên bức tường phía nam của phân cục còn treo cả bức tranh sơn dầu lớn Khai quốc đại điện. Phân cục này đã mời cả đạo diễn danh tiếng Trương Nghệ Mưu làm Cục trưởng danh dự.
Sau ba bộ phim cổ trang hoành tráng là Anh hùng, Thập diện mai phục, Hoàng kim giáp, đạo diễn Trương đã thay đổi chiến thuật: không sử dụng đội ngũ sao lớn, cũng không dùng chiến thuật biển người. Hiện ông đang tích cực chuẩn bị cho bộ phim mới tạm dịch Vụ án ba phát súng. Ông Trương Vỹ Bình – nhà sản xuất phim này – cho biết bộ phim được đầu tư tới 80 triệu tệ nhưng ước tính doanh thu sẽ lên tới 400 triệu tệ. Bộ phim hứa hẹn nhiều tình tiết ly kỳ với sự tham gia của các diễn viên chính Tiểu Thẩm Dương, Tôn Hồng Lôi. Đây cũng là bộ phim đầu tiên của Trương Nghệ Mưu sau hai năm tập trung đạo diễn cho lễ khai mạc và bế mạc Thế vận hội 2008.
N.L.C (Theo sina.com)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét