Thứ Bảy, 10 tháng 10, 2009

Chương Tử Di có nguy cơ bị cướp chồng?

TNTT&GT) Chuyện tình hứa hẹn kết thúc có hậu của cô đào Trung Quốc Chương Tử Di với tỷ phú Mỹ Vivi Nevo gần đây đang ồn ã vô số lời đàm tiếu theo hướng tiêu cực.
Chương Tử Di hiện đang ở Bắc Kinh ra sức tuyên truyền quảng bá cho phim nhựa Mỹ nhân đại chiến do cô lần đầu làm nhà sản xuất. Còn Vivi Nevo đang vi vu bên đất Mỹ xa xôi cũng không chịu cô đơn, liên tục xuất hiện ở New York suốt một tháng với tay trái, tay phải đều ôm các người đẹp. Gần đây, chàng lãng tử giàu có này đã bị báo chí chụp được vô số hình quá đỗi thân mật với nữ tạo hình 38 tuổi Tabitha Simmons trong rất nhiều buổi chiêu đãi và tiệc tùng quan trọng. Tabitha Simmons vốn xuất thân là người mẫu, đã kết hôn với nhà nhiếp ảnh thời trang nổi tiếng Craig McDean, hiện sống cùng chồng ở New York. So tài năng và nhan sắc cùng Chương Tử Di, Tabitha Simmons cũng không hề thua kém. Cô hiện là tổng giám chế phục trang cho tạp chí Vogue.
Việc chồng chưa cưới của Chương Tử Di công khai đi chơi với mỹ nhân này trong lúc Chương Tử Di đi vắng khiến báo giới quốc tế không khỏi nghi ngờ về quan hệ đã quá rạn nứt giữa hai người. Giấc mộng bước vào nhà giàu có của Chương Tử Di có vẻ đã vỡ nát. Tờ Apple đưa tin, chàng tỷ phú 43 tuổi – niềm ước mơ của hàng triệu triệu cô gái - trong tháng 7 qua đã đột ngột hủy bỏ kế hoạch đám cưới với Chương Tử Di 30 tuổi tại Ý, báo động kết thúc cho cuộc tình đẹp giữa họ đã kéo dài hai năm rưỡi qua.
Trước những tin đồn rất dễ khiến người trong cuộc phải đau lòng cùng những hình ảnh rất đỗi thuyết phục, Chương Tử Di cố tỏ ra không bị lay chuyển hay tức giận. Cô thông qua người quản lý của mình tuyên bố quan hệ tình cảm giữa cô và Vivi Nevo vẫn bình thường và phát triển. Cô không bình luận thêm gì về các tin trên báo chí. Tuy nhiên, trước đó cô nàng ra sức kể lể về mối quan hệ tốt đẹp giữa cô với con gái riêng của Vivi Nevo và kế hoạch về một đám cưới lãng mạn.
Báo chí phương Tây đưa tin, Vivi Nevo vốn có tính đào hoa, từng được mệnh danh là Kẻ sát thủ người mẫu và các ngôi sao, thường xuyên xuất hiện nhảy nhót vui đùa trong các bữa tiệc lớn. Năm 2004, các paparazzi đã chộp được tấm hình anh ôm mông Pamela Anderson, ngoài ra anh cũng từng dính scandal với siêu mẫu Kate Moss. Xem ra nếu cô đào Trung Quốc này có thực sự bước được chân vào gia đình giàu sang này cũng khó có thể trói được trái tim của chàng lãng tử đa tình.
Lệ Chi (Theo sina.com)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét