Thứ Sáu, 26 tháng 6, 2009

Rắc rối "Luật tình yêu"

Bộ phim truyền hình Hàn Quốc 22 tập Luật tình yêu đang khiến khán giả HTV2 ngạc nhiên bởi cách yêu hoàn toàn mới và những điều luật tưởng chừng khó có thể tồn tại trong cuộc sống.
Chàng rất muốn dứt bỏ “cục nợ” là nàng, trong khi nàng vẫn chưa sẵn sàng chia tay. Cách giải quyết còn gì hay hơn và thỏa đáng hơn là một hợp đồng chia tay với những điều khoản “an ủi” nàng đôi chút. Bộ phim xoay quanh những rắc rối trong cuộc sống tình cảm của bốn thanh niên trẻ trong xã hội hiện đại nhưng đầy dối lừa.
Han Jae-min yêu thầm cô trợ lý Seo Hee-won của nhiếp ảnh gia nổi tiếng Lee Seo-jun (chủ studio Conan), nhưng cô này lại yêu Lee Seo-jun. Để vào được Conan làm việc, Jae-min đành tán tỉnh cô gái ngây thơ Kim Geun-young vì cô có em trai làm ở studio này. Kim Geun-young không hề hay biết âm mưu của chàng trai thủ đoạn này nên vẫn say đắm cho tới khi bị anh tàn nhẫn đòi chấm dứt tình cảm.
Choi Kang Hee với đôi mắt to, nụ cười dễ thương đã bước chân vào thế giới giải trí từ hồi đang còn học trung học. Vẻ tươi mới trong các vai diễn của cô đã thu hút được sự chú ý. Sau hàng loạt bộ phim như Khát vọng nghệ thuật (đóng cùng Woo Bin, Lee Dong Gun), Chiếc bánh ngọt ngào, Tình yêu và tham vọng… cô nổi lên như một ngôi sao sáng đầy triển vọng, đặc biệt thành công với các vai hài. Thiếu hơi ấm của cha từ nhỏ, Choi Kang Hee được mẹ một tay nuôi dạy. Cô là người rất tình cảm, luôn tích cực tham gia các hoạt động từ thiện như hiến máu nhân đạo... Trong Luật tình yêu, cô đóng vai Kim Geun-young đáng thương bị lợi dụng và lừa tình.
Kẻ bạc tình Han Jae-min do nam tài tử Shim Ji Ho đóng. Ở ngoài đời, tuy ít tuổi hơn Choi Kang Hee vốn sinh năm 1977, chàng trai sinh năm 1981 này lại tỏ ra khá xứng đôi với cô bởi bề ngoài chín chắn, lớn trước tuổi và vẻ điển trai phong trần. Do chịu khó tập thể thao và sở hữu một thân hình rắn chắc, anh từng được tạp chí Mens Health - tạp chí đàn ông lớn nhất thế giới mời chụp ảnh bìa. Shim Ji Ho than thở mình bị “rượt” trong phim quá nhiều tới phát sợ và thề sẽ không dám lường gạt tình cảm phụ nữ giống nhân vật Jae-min trên phim nữa.
Nữ trợ lý xinh đẹp Seo Hee-won do Kim Ah Jung đảm nhiệm được thể hiện cũng khá ngọt. Trong vai một kẻ si tình, chỉ mê mẩn người mình yêu và lạnh lùng với kẻ đang theo đuổi mình là Jae-min, Kim Ah Jung thật xứng đáng với giải Nữ diễn viên đột phá do Đài KBS và SBS trao trước đó. Cô dí dỏm cho biết nhờ đóng vai này, cô cũng tích lũy được kha khá kinh nghiệm về tình yêu sau này, đặc biệt là cách chinh phục trái tim người mình yêu.
Nhiếp ảnh gia Lee Suh Joon – người yêu trong mộng của Seo Hee-won – được Kim Min Jong thể hiện rất thành công. Bề ngoài luôn lạnh lùng bởi trái tim tan vỡ, khước từ tiểu thư xinh đẹp con nhà giàu Seo Hee-won song ẩn chứa trong lòng anh lại là niềm khát khao được yêu, được chia sẻ. Cuộc đuổi bắt tình yêu của bốn nhân vật chính trong phim thực khiến khán giả phải suy ngẫm.

Ngọc Bi (tổng hợp)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét